Triệu chứng viêm bàng quang nam giới

Viêm bàng quang là loại bệnh nhiễm trùng đường niệu đạo có thể bắt gặp ở nhiều đối tượng nam giới khác nhau. Bệnh viêm bàng quang để lâu ngày không được điều trị sẽ làm nhiễm trùng thận hay còn gọi là viêm bể thận, có thể làm hỏng thận vĩnh viễn. Chính vì vậy nam giới cần cảnh giác với bệnh viêm bàng quang, kịp thời phát hiện các triệu chứng của bệnh khi mắc phải và đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị.



Những triệu chứng viêm bàng quang nam giới. 


Dưới đây là những triệu chứng viêm bàng quang qua từng giai đoạn do các bác sĩ nam khoa của Phong kham da khoa Long An  cung cấp nhằm giúp nam giới sớm phát hiện và điều trị bệnh hiệu quả.

Triệu chứng viêm bàng quang cấp tính.


Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết thì hầu hết những trường hợp viêm bàng quang là do bởi vi khuẩn Ecoli gây ra. Đây là loại vi khuẩn sống trong ruột ( vô hại ở ruột ) nhưng khi đã xâm nhập vào niệu đạo thì có thể gây nhiều bệnh lý khác nhau, trong đó viêm nhiễm bàng quang là khó tránh khỏi.

Trong giai đoạn cấp tính thì bệnh viêm bàng quang thường xuất hiện các triệu chứng sau:


Xuất hiện tình trạng đau lưng nhẹ do các tổn thương ở niêm mạc bàng quang.

Không xuất hiện các triệu chứng toàn thân, người bệnh không có biểu hiện sốt, kiểm tra máu thì thấy lượng bạch cầu tăng, người bệnh thường cảm thấy mệt mỏi.

Có các biểu hiện bất thường trong việc bài tiết nước tiểu như niệu đạo thường thấy nóng rát khi tiểu tiện, người bệnh tiểu nhiều đôi khi kèm theo tiểu cấp. Bệnh nặng có thể làm cho nước tiểu tự động rỉ ra, tiểu nhiều, tiểu gấp thường rõ ràng hơn.

Khi bàng quang đầy nước tiểu sẽ gây ra tình trạng đau nhức vùng chậu, vùng trên xương mu và đau cả ở niệu. Cảm giác đau chỉ giảm bớt khi tiểu tiện đã hết.

Các bất thường về nước tiểu: nước tiểu đục, có mùi hôi, có mủ, bệnh nặng có thể dẫn đến tiểu ra máu.

Triệu chứng viêm bàng quang mãn tính.


Các triệu chứng của viêm bàng quang mãn tính thường giống với giai đoạn cấp tính và chỉ khác nhau về mức độ, tần suất xuất hiện.

Các triệu chứng kích thích bàng quang ở giai đoạn viêm bàng quang mãn tính tồn tại trong thời gian dài, trong nước tiểu có kèm theo ít mủ màu đỏ.

Nam giới cần khám và chữa trị viêm bàng quang càng sớm càng tốt.

Những trường hợp viêm bàng quang mãn tính đi kèm theo sỏi, dị tật và các yếu tố khác thì cần phải tiến hành kiểm tra thêm để xác định chính xác nguyên nhân và điều trị dứt điểm.

Viêm bàng quang là bệnh lý có ảnh hưởng lớn đến hệ thống bài tiết nước tiểu của nam giới. Vì vậy khi có các triệu chứng của bệnh thì cần được khám và chữa trị kịp thời, không nên kéo dài thời gian vì nó có thể gây ra các biến chứng nặng nề. Nam giới có những bất thường như trên thì cần đến các phòng khám chuyên khoa để khám và các bác sĩ sẽ tìm nguyên nhân cũng như điều trị theo phác đồ mới mong tiêu diệt tận gốc mầm bệnh.


Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.