Cách chống xuất tinh sớm cho nam giới

Cách chống xuất tinh sớm cho nam giới. Xuất tinh sớm hay tình trạng “chưa ra tới chợ mà đã hết tiền” là tình trạng chung của rất nhiều nam giới. Điều này khiến cho bạn tình không được thỏa mãn, đời sống vợ chồng tẻ nhạt. Vậy có cách nào để chống xuất tinh sớm, các quý ông nên tham khảo một số phương pháp sau đây.



Các cách chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất.

Sử dụng biện pháp tâm lý.

Biện pháp tâm lý chính là một phương pháp hiệu quả trong việc khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Nam giới cần phải hiểu rằng đây là tình trạng rất nhiều người gặp phải chứ không phải là tình trạng của riêng một ai, nhất là trong đời sống xã hội ngày càng nhiều áp lực và môi trường ô nhiễm, ai cũng ít nhất một lần gặp phải tình trạng này. Chính vì vậy, nam giới cần phải dẹp bỏ tâm lý tự ti và xấu hổ để khôi phục lại bản lĩnh đàn ông của mình.

Khi quan hệ tình dục nam giới không nên quá mức tập trung và suy nghĩ về chuyện “ấy”, hãy hướng đến suy nghĩ những việc khác để đánh lạc hướng sự chú ý.

Nam giới cũng không nên quá lo lắng, sợ rằng vừa vào trong mà đã xuất tinh, càng lo lắng và sợ hãi thì khả năng xuất tinh sớm càng cao, hãy giữ tâm lý tốt nhất để cuộc yêu được bền lâu hơn.

Giảm bớt kích thích cho cậu nhỏ.

Bao cao su có thể làm giảm kích thích tới dương vật và kéo dài thời gian quan hệ, tuy nhiên không nên dùng 2 bao cao su cùng một lúc bởi khả năng bị rách bao cao su nhiều hơn so với khi sử dụng một chiếc.

Không nên tách khỏi bạn tình ngay sau khi quan hệ.


Sau khi xuất tinh là lúc hai bên nam và nữ trao đổi năng lượng cho nhau, nếu sau khi quan hệ mà rút dương vật ra ngoài ngay thì nam giới sẽ không được nhận năng lượng từ bạn tình và sẽ gây ra ảnh hưởng cho sức khỏe về sau, thay vì rút dương vật ra ngay hãy chờ cho đến khi dương vật mềm hẳn và trong khi chờ có thể thực hiện vài động tác ma sát để mang lại khoái cảm cho bạn tình ngay cả khi đã xuất tinh.

Các bài tập chống xuất tinh sớm cho nam giới.


Các bài tập kegel và bài tập cho vùng xương chậu rất hữu dụng cho nam giới bị xuất tinh sớm. Thực hiện bài tập này bằng cách tưởng tượng khi buồn tiểu nhưng không có toilet gần đó và bạn phải nhịn tiểu và phải co cơ hậu môn, hãy tập khoảng 20 nhịp một lần và thực hiện từ 1 – 2 lần trong một ngày.


Tăng tần suất quan hệ.


Thông thường sau khi xuất tinh lần một thì lần thứ hai thời gian quan hệ sẽ kéo dài hơn rất nhiều, điều quan trọng là bạn có sẵn sàng cho lần thứ hai không, bạn cũng có thể quan hệ nhiều lần trong mức độ sức khỏe cho phép, sau khi quan hệ vẫn thấy thoải mái và không mệt mỏi là được.

Việc quan hệ tình dục thường xuyên cũng giúp cho nam giới dần quen với việc kiểm soát xuất tinh và cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm, đừng tự ti và lo ngại không dám quan hệ, điều này chỉ làm tình trạng xuất tinh sớm trở lên nghiêm trọng hơn.

Áp dụng những tư thế khác nhau khi quan hệ.


Trong quá trình quan hệ có thể áp dụng nhiều tư thế khác nhau, điều này khiến cuộc yêu thêm kịch tính và cũng là cách giúp nam giới khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.

Khi cảm giác gần xuất tinh hay thay đổi tư thế quan hệ, thời gian diễn ra sự thay đổi khiến ham muốn xuất tinh bị giảm hoặc biến mất, trong thời gian dừng nghỉ cũng có thể lấy ngón tay cái miết nhẹ vào đầu dương vật để làm mất cảm giác muốn xuất tinh, việc thay đổi tư thế có thể giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ tới 5 phút.

Bạn tình không nên uốn éo người hoặc co bóp âm đạo.


Những động tác này khiến nam giới bị kích thích ở mức độ cao nhất khiến nam giới không kiểm soát được ham muốn xuất tinh, ngoài ra nữ giới nên tránh rên rỉ quá to vì sẽ khiến nam giới có ham muốn xuất tinh ngay tức khắc.

Xây dựng chế độ ăn uống khoa học.


Nam giới có thể tìm hiểu thêm về các loại thực phẩm nên và không nên ăn dành cho những người bị xuất tinh sớm, nên bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể cùng với đó là tập luyện thể thao để tăng cường thể lực và cơ bắp.

Trên đây là những phương pháp đơn giản nhất giúp nam giới khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, để được hỗ trợ thêm hãy gọi cho Phòng khám Cần Thơ Ninh Kiều chúng tôi.


Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.