Chất lượng phòng khám đa khoa Cần Thơ Ninh Kiều có thực sự tốt?

Phòng khám đa khoa Cần Thơ Ninh Kiều bắt đầu hoạt động từ năm 2010, sau nhiều năm hoạt động và phát triển phòng khám đã trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy của rất nhiều bệnh nhân tại địa bàn Cần Thơ Ninh Kiều.Vậy điều gì đã tạo nên sự tin cậy, đảm bảo chất lượng của phòng khám như vậy trong khi các phòng khám đang được ví "nấm sau cơn mưa", nhưng chất lượng phòng khám lại không đi đôi với số lượng. Cùng với đó là có rất nhiều câu hỏi về chất lượng Phòng khám Cần Thơ Ninh Kiều có thực sự tốt không đang là tâm điểm chú ý trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ.Vậy, hãy cùng tìm hiểu chất lượng Phòng khám Cần Thơ Ninh Kiều như nào mà thu hút và nhận được đánh giá cao từ bệnh nhân như vậy.



Chất lượng Phòng khám Cần Thơ Ninh Kiều sẽ được đánh giá dựa trên 5 tiêu chí sau đây:


1. Về mặt pháp lý.


Phòng khám Cần Thơ Ninh Kiều bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2010, trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Phòng khám luôn cố gắng hoàn thiện hơn về mọi mặt, nhất là chất lượng khám và điều trị bệnh.

Phòng khám đa khoa Cần Thơ Ninh Kiều luôn thực hiện theo đúng thông tư của Bộ Y tế với các quy định về thừa nhận tiêu chuẩn quản lý chất lượng cơ sở khám chữa bệnh, gồm các quy định chung như:

- Tiêu chuẩn về thời hạn áp dụng và các phương thức đánh giá tiêu chuẩn.

- Tiêu chuẩn đảm bảo tính khoa học, hiệu quả trong quản lý chất lượng từng dịch vụ khám, chữa bệnh.

- Tiêu chuẩn quy định về việc chứng nhận chất lượng của hoạt động khám và chữa bệnh.

- Tiêu chuẩn đánh giá tổng thể các đặc tính chất lượng như tính an toàn, tính hiệu quả, tính kịp thời.

- Tiêu chuẩn về các tiêu chí và chỉ số: Đầu vào, quy trình điều trị và kết quả điều trị.

Chất lượng phòng khám Cần Thơ Ninh Kiều đã được công nhận về mặt pháp lý do đã đáp ứng đầy đủ những tiêu chí phòng khám chất lượng, hiện đại và các giấy tờ pháp lý cần thiết.


2. Về mặt đội ngũ nhân viên y tế.


Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo sâu về chuyên môn cũng là một trong những yếu tố làm nên chất lượng phòng khám Cần Thơ Ninh Kiều.

Đến khám và chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Cần Thơ Ninh Kiều, người bệnh sẽ được tiếp xúc với các bác sĩ được đào tạo chuyên môn sâu, có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng được học tập và trau dồi chuyên môn ở nước ngoài.

Với đội ngũ các chuyên gia như hiện tại, Phòng khám điều trị hiệu quả về các bệnh lý nam khoa, bệnh phụ khoa, các bệnh xã hội, bệnh lý hậu môn trực tràng và hôi nách.

3. Về cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế.


Phòng khám đa khoa Cần Thơ Ninh Kiều, vị trí này rất thuận lợi cho việc tìm kiếm và di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau, đặc biệt là có nhiều tuyến xe bus đi qua, tạo điều kiện cho mọi người dễ dàng đến khám và chữa bệnh.

Phòng khám có đầy đủ các phòng chức năng đạt tiêu chuẩn như phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng phục hồi… Đảm bảo được vô trùng, giúp người bệnh không được viêm nhiễm ngược trong quá trình khám và điều trị bệnh.

Về mặt thiết bị y tế, Phòng khám Cần Thơ Ninh Kiều luôn chú ý đầu tư và thay đổi các thiết bị y tế hiện đại và chất lượng, các thiết bị y tế hiện đại của phòng khám đều được nhập khẩu 100% từ các nước đang phát triển để đem lại cho người bệnh hiệu quả điều trị nhanh chóng, tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

Ngoài các thiết bị y tế cơ bản, phòng khám có các thiết bị điều trị bệnh hiện đại như: Máy trị liệu, công nghệ dao LEEP của Mỹ, máy điều trị vùng chậu, máy chuẩn đoán tuyến vú bằng tia hồng ngoại, máy điều trị trực tràng…



4. Về thái độ phục vụ.


Phòng khám luôn lắng nghe, tôn trọng người bệnh, đảm bảo sự riêng tư và bảo mật mọi thông tin cá nhân của người bệnh, giúp người bệnh cảm thấy thoải mái nhất khi tiến hành khám và điều trị bệnh.

Không khí phòng khám luôn gần gũi, ấm áp, thân thiện, không vì bất kỳ một lý do gì mà có sự đối sử phân biệt với người bệnh.

Phương thức điều trị “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, thái độ của các bác sĩ thân thiện, ân cần, quan tâm, khám bệnh kỹ càng, tư vấn cho người bệnh chi tiết và tận tình nhất.

5. Về chi phí điều trị bệnh.


Chi phí điều trị bệnh luôn được công khai, minh bạch, chi phí điều trị không quá cao, người bệnh không cần lo lắng sự chặt chém chi phí như nhiều cơ sở khám chữa bệnh khác.

Trước khi tiến hành điều trị, các bác sĩ sẽ dự kiến chi phí và giải thích các khoản chi phí. Từ đó bệnh nhân có thể lựa chọn có điều trị bệnh tại phòng khám hay không.

Hi vọng, những tiêu chí đánh giá trên có thể giúp bạn phần nào giải đáp được chất lượng Phòng khám đa khoa Cần Thơ Ninh Kiều có thực sự tốt không?


Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.